Địa điểm làm việc
Địa chỉ : Tòa nhà DTEC - Số 6 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, Quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
2. Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Khối Kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban TGĐ theo hàng năm và dài hạn.
3. Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
4. Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.
5. Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công ty.
6. Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông, đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả
7. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị hàng tháng
8. Thực hiện chính sách kinh doanh của tổng Công ty
9. Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của tổng Công ty
10. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong kinh doanh
11. Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
12. Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm/ bộ phận
13. Xây dựng, phát triển và quản lý nhà phân phối, Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
14. Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng
15. Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng, am hiểu và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015
16. Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty/ bộ phận được giao
17. Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty: Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho bộ phận trong phạm vi phụ trách, Xây dựng và phát triển công tác bán hàng và các đội ngũ tiếp thị tinh nhuệ, thông minh, có sự cống hiến và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đánh giá, Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng huấn luyện.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ở vị trí tương đương
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc và chấp nhận đi công tác

Quyền lợi

- Thưởng doanh số
- Thưởng tháng 13/ sinh nhật/ lễ Tết/ hiếu hỷ
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN...
- Được nghĩ 2 thứ 7 giữa tháng
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Thưởng du lịch ( tùy doanh số )
- Và các chính sách phúc lợi khác theo luật lao động...

Mức lương

Trên 30 triệu

Hạn nộp

25/12/2025

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 3 năm

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Nam

Hình thức làm việc

Nhân viên chính thức

Email

contact@demo.com